Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018



Máy xay nghệ khô đa năng CH-500A là sản phẩm rất phù hợp để xay nghệ khô làm bột nghệ hoặc xay các loại bột khô, các loại ngũ cốc sử dụng trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Có máy xay nghệ khô đa năng gia đình bạn sẽ sử dụng được bột nghệ hay bột ngũ cốc chất lượng tự tay mình làm ra mà không phải mua những loại bột ngũ cốc đã qua chế biến đóng gói có nhiều chất hóa học không tốt cho sức khỏe. Vậy Mua máy xay nghệ khô đa năng CH-500A ở đâu? Chúng ta hãy cùng tìm ra địa chỉ mua máy chất lượng nhất nhé.

Tìm hiểu về máy xay nghệ khô đa năng CH-500A


- Máy xay nghệ đa năng CH-500A có phần thân máy được làm bằng inox sáng bóng, phủ ngoài bằng lớp sơn tĩnh điện công nghệ cao an toàn khi sử dụng. Máy có thiết kế chắc chắn với độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng.
- Máy hoạt động với công suất cực lớn lên tới 2000W tương tương với công suất hoạt động của các loại máy công nghiệp sẽ giúp máy xay, nghiền nghệ và tất cả các loại hạt hay ngũ cốc một cách nhanh chóng, cho ra năng suất cao hơn. Mỗi lần xay máy xay được số lượng là 800gram trên 1 lần xay, cao hơn nhiều so với các sản phẩm máy cùng loại khác.
- Lưỡi dao đi kèm theo may xay nghe CH-500A được làm bằng thép không gỉ có độ sắc cao, kết hợp với tốc độ quay 25000rpm giúp xoay nhuyễn, cho sản phẩm sau khi say cực mịn.
- Ngoài ra máy còn được thiết kế thông minh có chức năng nghiêng máy sau khi xay xong, vì vậy mà bạn không cần phải nhấc máy để đổ thực phẩm ra ngoài mà chỉ cần nghiêng máy để lấy thực phẩm ra một cách dễ dàng.
- Máy có hệ thống chống quá tải sẽ giúp máy luôn hoạt động ổn định dài lâu.

Thông số kỹ thuật của máy


- Điện áp: 220V
- Công suất: 2Kw
- Tốc độ quay: 25000rpm
- Số lượng xay: 800 gram/lần
- Xay nghiền đa năng: nghệ khô, các loại hạt, các loại ngũ cốc, …

Mua máy xay nghệ chất lượng tại Hải Minh


Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy xay nghệ khô chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Khi mua hàng tại Hải Minh quý khách sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi bởi mọi sản phẩm của Hải Minh đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm tra chất lượng đảm bảo 100% khi đến tay người tiêu dùng. Hải Minh đã được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ mua sắm uy tín, tin cậy. Hải Minh cung cấp đa dạng máy xay nghệ như:
- Máy xay nghệ khô
- Máy xay nghệ tươi
- Máy xay nghệ liên hoàn
- Máy rửa nghệ
- Máy sấy nghệ đa năng

Cùng đa dạng các sản phẩm khác như máy hàn miệng túi, may do do am go, máy cắt sắt chính hãng, đèn diệt côn trùng, … chính hãng, chất lượng, giá rẻ. Đến ngay Hải Minh để sở hữu ngay cho mình những loại máy này nhé.

4 nhận xét:

  1. Vậy Mua máy xay nghệ khô đa năng CH-500A ở đâu? Chúng ta hãy cùng tìm ra địa chỉ mua máy chất lượng nhất nhé. may cat mo ga 

    Trả lờiXóa
  2. vì vậy mà bạn không cần phải nhấc máy để đổ thực phẩm ra ngoài mà chỉ cần nghiêng máy để lấy thực phẩm ra một cách dễ dàng. gia may bam co

    Trả lờiXóa
  3. Máy có hệ thống chống quá tải sẽ giúp máy luôn hoạt động ổn định dài lâu. may cham cong van tay

    Trả lờiXóa
  4. Máy có thiết kế chắc chắn với độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng. may nghien bot

    Trả lờiXóa