Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018



Mua máy xay nghệ tươi ở đâu? Mua máy xay nghệ loại nào tốt? Chắc hẳn đối với những nhà sản xuất tinh bột nghệ để bán ra thị trường thì đây là một câu hỏi khiến các bạn quan tâm. Hiểu được tâm lý người tiêu dùng muốn mua được sản phẩm chất lượng với giá phải chăng Hải Minh xin giới thiệu đến bạn dòng máy xay nghệ tươi HMNT 02 với chức năng tuyệt vời cho một loại máy giá rẻ. Vậy Có nên mua máy xay nghiền nghệ tươi inox HMNT 02 hay không? Tìm hiểu ngay để tìm ra câu trả lời nhé.


Máy xay nghiền nghệ tươi HMNT 02

Để biết được dòng may xay nghe HMNT 02 có hoạt động tốt hay không chúng ta cần xem qua thông số kỹ thuật của máy và những ưu điểm mà máy mang lại.

Thông số kỹ thuật của máy nghiền bột nghệ tươi


Nguồn điện: 220V-50hz
Motor: 2,2 kw
Tốc độ motor: 1450 r/min
Năng suất làm việc: >70kg/h
Kích thước (d*r*c): 67 x 40 x 82 cm
Trọng lượng: 50kg

Đặc điểm nổi bật của máy nghiền nghệ tươi inox HMNT 02


Máy xay nghệ giá rẻ có năng suất nghiền lớn

Máy xay nghệ tươi HMNT 02 hoạt động với công suất 2,2kw nên có thể nghiền được lương nghệ tươi từ 70kg đến 90 kg trên giờ cho năng suất đạt gấp đôi so với những dòng máy nghiền nghệ khác cùng phân khúc trên thị trường. Máy đảm bảo chất lượng và độ mịn của bột nghệ sau khi thanh sản phẩm.

Thiết kế chắc chắn

Máy xay nghiền nghệ HMNT 02 được thiết kế với vỏ bọc chắc chắn,  khung nghiền đặc biệt giúp nghiền nhuyễn nghệ hay các loại rau, củ khác mà không hề bị giắt hay vón cục như những dòng máy khác.


Máy xay nghiền nghệ HMNT 02 cho năng suất cao

Sử dụng dễ dàng, an toàn

Khi sử dụng máy xay nghệ liên hoàn chúng ta chỉ cần đưa nghệ tươi đã được rửa sạch lên máng nạp nguyên liệu rồi gạt xuống buồng nghiền là được. Để máy hoạt động và bạn sẽ thu được nước cốt nghệ ngay sau đó mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp với bộ phận nghiền của máy đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với mức giá 5.500.000đ của sản phẩm máy xay nghệ liên hoàn HMNT 02 chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng bởi sự tiện dụng và hiệu quả mà nó mang lại cực cao so với mức giá của nó. Với những lý do trên thì HMNT 02 thực sự là một sản phẩm mà bạn cần sở hữu.


Máy xay nghiền nghệ HMNT 02 xay bột nghệ siêu mịn

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc máy xay nghệ chất lượng thì hãy đến ngay siêu thị Hải Minh để chọn mua thiết bị này phục vụ cho công việc của bạn nhé. Hải Minh có rất nhiều loại máy xay nghệ tươi, máy hàn miệng túi, máy đo độ ẩm gỗ, máy cắt sắt công nghiệp, … cùng đa dạng các loại máy móc khác phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

4 nhận xét:

  1. Để biết được dòng may xay nghe HMNT 02 có hoạt động tốt hay không chúng ta cần xem qua thông số kỹ thuật của máy và những ưu điểm mà máy mang lại. giá máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  2. Để biết được dòng may xay nghe HMNT 02 có hoạt động tốt hay không chúng ta cần xem qua thông số kỹ thuật của máy và những ưu điểm mà máy mang lại. may bam co

    Trả lờiXóa
  3. Máy xay nghiền nghệ HMNT 02 được thiết kế với vỏ bọc chắc chắn máy chấm công vân tay

    Trả lờiXóa
  4. Để biết được dòng may xay nghe HMNT 02 có hoạt động tốt hay không chúng ta cần xem qua thông số kỹ thuật của máy và những ưu điểm mà máy mang lại.
    máy nghiền bột nước

    Trả lờiXóa