Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018


Một trong những dòng máy xay nghệ liên hoàn phân khúc tầm trung được nhiều người sử dụng đó là máy xay nghệ HMNT 01. Bạn có thắc mắc vì sao thiết bị này lại nhận được sự đón nhận của nhiều người tiêu dùng trong khi vẫn có những sản phẩm chất lượng hơn trên thị trường. Để giải đáp thắc mắc đó chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm của máy và Đánh giá chất lượng máy xay nghệ liên hoàn HMNT 01 nhé.


Máy xay nghệ tươi HMNT 01 cho năng suất xay nghiền cao

Ưu điểm vượt trội của máy xay nghệ liên hoàn HMNT 01


May xay nghe HMNT 01 được sản xuất dựa trên nhu cầu nông nghiệp và nhu cầu tiêu dùng bột nghệ hay tinh bột nghệ của mọi người. Máy có mức giá phải chăng mà hiệu quả mang lại cực cao nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Hoạt động mạnh mẽ


- may xay nghe tuoi HMNT 01 hoạt đông với công suất 3,5KW cùng với tốc độ motor mạnh mẽ lên tới 1450 vòng/phút cho khả năng nghiền nghệ tươi rất nhanh chóng, trong một giờ có thể xay nghiền được 70kg nghệ tươi mang lại hiệu quả cao trong công việc.
- HMNT 01 xay nghệ nhanh và mịn, đảm bảo độ nguyên chất có trong nghệ, không chỉ phục vụ nhu cầu gia đình mà có thể phục vụ cho các hộ sản xuất tinh bột vừa và nhỏ.


Máy xay nghệ liên hoàn HMNT 01 xay ép nghệ tươi nhanh chóng

Xay nghiền đa năng


- Ngoài chức năng chính là xay nghiền nghệ tươi, máy xay nghiền đa năng HMNT 01 còn có thể xay nghiền các loại rau củ quả khác như xay nghiền sắn dây tươi, xay hoàng tinh, xay gừng, ...
- Với công suất không quá lớn máy hoạt động ổn định bền bỉ và không phát ra tiếng ồn to khiến bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ ảnh hưởng đến những người xung quanh.
- Máy xay nghệ liên hoàn HMNT 01 hoạt động dựa trên nguyên lý quay li tâm. Khi khởi động thì bộ phận lồng trong vận hành và đẩy nghệ ép sát vào vòng ngoài để vắt lấy nước cốt gần như tuyệt đối, tách riêng phần bột và phần nước cốt nghệ, đảm bảo giữ được nguyên chất nghệ tươi 100%


Máy xay nghệ tươi HMNT 01 xay nghiền đa năng

Thông số kỹ thuật của máy xay nghệ liên hoàn HMNT 01


Motor: 2,2 kw
Nguồn điện: 220V-50hz
Năng suất làm việc: >70kg/h
Tốc độ motor: 1450 r/min
Trọng lượng: 50kg
Kích thước (d*r*c): 67 x 40 x 82 cm

Nếu bạn đang tìm mua máy xay nghiền nghệ HMNT 01 hay các sản phẩm máy xay nghệ tươi chất lượng với giá rẻ thì hãy đến ngay Hải Minh để chọn ra cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp dòng máy xay nghệ chất lượng cao cùng với các máy móc thiết bị khác như máy hàn miệng túi dập tay, máy đo độ ẩm gỗ, may cat sat chinh hang, đèn diệt côn trùng, … chính hãng với giá rẻ nhất trên thị trường. Với đôi ngũ nhân viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn là sự lựa chọn hài lòng đối với mọi khách hàng.

4 nhận xét:

  1. Ưu điểm vượt trội của máy xay nghệ liên hoàn HMNT 01
    gia may cat mo ga 

    Trả lờiXóa
  2. Máy có mức giá phải chăng mà hiệu quả mang lại cực cao nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. máy băm cỏ

    Trả lờiXóa
  3. HMNT 01 xay nghệ nhanh và mịn, đảm bảo độ nguyên chất có trong nghệ may cham cong

    Trả lờiXóa
  4. Máy có mức giá phải chăng mà hiệu quả mang lại cực cao nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. may nghien bot nuoc

    Trả lờiXóa