Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018


ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA MÁY XAY NGHỆ LIÊN HOÀN

Làm đẹp từ thiên nhiên không còn quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Khi mà nhu cầu về sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên đang có xu hướng tang lên thì việc sản xuất các sản phẩm từ thiên nhiên cũng phải đáp ứng nhu cầu đó. Tinh bột nghệ là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi sử dụng các phương pháp làm đẹp từ tự nhiên không chỉ làm đẹp bên ngoài mà còn làm đẹp từ sâu bên trong, tốt cho sức khỏe. Với việc sản xuất tinh bột nghệ để đáp ứng cung cầu như vậy cần phải có Máy xay nghệ liên hoàn – công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc sản xuất, giảm thiểu thời gian và chi phí lao động.

Máy xay nghệ liên hoàn giúp sản xuất tinh bột nghệ 

Ưu điểm nổi trội của máy xay nghệ liên hoàn Hải Minh

Quả lô nghiền kiểu răng cưa giúp nghiền nhỏ, nghiền nhuyễn

Máy xay nghệ tươi, máy xay nghệ liên hoàn do siêu thị Hải Minh cung cấp được tích hợp nhiều ưu điểm nổi trội mà khó có loại máy nào khác trên thị trường có thể làm được. Máy được tích hợp quả lô nghiền kiểu răng cưa giúp nghiền nhỏ, nghiền nhuyễn nghệ tươi 1 cách dễ dàng và nhanh chóng.

Quả lô nghiền răng cưa của máy xay nghệ liên hoàn

Được trang bị ống dẫn nước thông minh

Ưu điểm nổi trội của máy xay nghệ liên hoàn là máy được trang bị ống dẫn nước thông minh, tiện lợi, điều chỉnh độ cấp nước phù hợp sẽ giúp nghệ tươi không bị vón cục khi xay. Vì  trong quá trình xay nghiền sẽ xảy ra hiện tượng sinh nhiệt dẫn sẽ việc tinh bột nghệ bị vón cục ảnh hưởng đến chất lượng bột nghệ. Khi đó ống dẫn nước có nhiệm vụ cung cấp nguồn nước trực tiếp vào buồng nghiền, giúp hạn chế hiện tượng sinh nhiệt giúp sản phẩm đầu ra giữ nguyên được hương vị và các thành phần nguyên chất của củ nghệ tươi.

Máy xay nghệ liên hoàn

Nếu như ở các sản phẩm khác trên thị trường, người sử dụng phải đổ trực tiếp nguyên liệu xuống buồng nghiền gây mất an toàn trong quá trình nghiền thì với các sản phẩm máy xay nghệ của Hải Minh ta chỉ cần để những củ nghệ tươi trên máng đựng nhiên liệu rồi gạt xuống vùng nghiền, công việc này vô cùng đơn giản, thuận tiện và hơn hết là đảm bảo an toàn cho người vận hành máy xay nghệ liên hoàn.

Bột nghiền không bị vón cục

Nhiều loại máy nghiền trong quá trình sử dụng lâu dễ bị tắc máy do các nguyên liệu dính vào thành máy gây tổn hại và giảm thiểu tuổi thọ của máy. Nhưng với các sản phẩm máy nghiền nghệ tươi của chúng tôi trong quá trình nghiền nguyên liệu không bị sát dính, không vón cục không ảnh hưởng đến chức năng nghiền của máy, nâng cao tuổi thọ của máy.

Máy xay nghệ liên hoàn cho bột nghệ siêu mềm mịn

Thiết kế tiện lợi, an toàn cho người sử dụng

Tấm bảo vệ dây đai và động cơ của máy được thiết kế an toàn thuận tiện nhất, mang lại sự tiện ích sự an toàn cho người tiêu dùng. Với giá thành hợp lý và không quá cao thì việc đầu tư chiếc máy nghiền nghệ liên hoàn là cực kỳ cần thiết bởi chắc chắn chiếc máy này sẽ giúp nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu chi phí nhân công và rút ngắn thời gian làm việc.

Nghiền được nhiều loại củ khác

Bên cạnh tính năng nghiền nghệ cho các cơ sở sản xuất tinh bột nghệ. Các sản phẩm máy xay nghệ liên hoàn  còn được sử dụng để nghiền các loại củ khác như củ dong, củ riềng, củ khoai,...vv đáp ứng nhu cầu sử dụng và xuất khẩu.

Máy xay nghệ liên hoàn có thể nghiền được nhiều loại củ khác

Chắc hẳn với bài viết Ưu điểm nổi trội của máy xay nghệ liên hoàn này của Hải Minh chắc chắn bạn đã thấy được sự khác biệt giữa sản phẩm máy xay nghệ của hải Minh với các sản phẩm khác trên thị trường. Siêu thị Hải Minh là nơi cung cấp máy nghiền bột, máy nghiền bột liên hoàn chính hãng với giá thành cạnh tranh và sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi còn cung cấp các thiết bị đo độ ẩm, máy hàn miệng túi, đèn diệt công trùng,… chất lượng cao. Với phương chân UY TÍN – TẬN TÌNH – TRÁCH NHIỆM Hải Minh luôn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với độ bền cao nhất.


5 nhận xét:

  1. Ngoài xay nghệ tươi máy xay nghệ liên hoàn còn được sử dụng để nghiền các loại củ khác như củ dong, củ riềng, củ khoai,.. đèn diệt côn trùng

    Trả lờiXóa
  2. Máy được tích hợp quả lô nghiền kiểu răng cưa giúp nghiền nhỏ, nghiền nhuyễn nghệ tươi 1 cách dễ dàng và nhanh chóng. giá máy ép cám viên

    Trả lờiXóa
  3. Với việc sản xuất tinh bột nghệ để đáp ứng cung cầu như vậy cần phải có Máy xay nghệ liên hoàn – công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc sản xuất, giảm thiểu thời gian và chi phí lao động. may ep cam vien

    Trả lờiXóa
  4. máy nghiền nghệ liên hoàn là cực kỳ cần thiết bởi chắc chắn chiếc máy này sẽ giúp nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu chi phí nhân công và rút ngắn thời gian làm việc. giá máy ép cám viên

    Trả lờiXóa